Tìm kiếm
Latest topics
webgame hot 1 hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
webgame hot 1 hiện nay
Trích jogame.vn.
Trước tiên mình xin nói luôn bài viết này không phải tin PR của NPH gửi qua nhé, mà chỉ đơn giản là một sự chia sẻ thú vị của mình về những con số, câu chuyện vui mà vô tình bắt gặp thôi!
Nỏi thẳng ra thì trước giờ mình không “kết món” webgame chiến thuật cho lắm, nên rất ít khi chơi và nếu có thì cũng chỉ là chơi theo thế, theo thời cho nó gọi là biết đến mà thôi. Trong khi hiện tại làng game online Việt Nam đang ra mắt hàng loạt các sản phẩm thuộc thể loại như thế, làm náo loạn cả lên. Giờ đi đâu cũng gặp người ta bàn về webgame chiến thuật khiến mình cũng hơi tò mò.
Rồi lại tót lên facebook nghe mấy anh em trong ngành game rỉ tai nhau là Tam Quốc Truyền Kỳ đã cán mốc 20.000 CCU và đang trên đà tiếp tục tăng. Cũng thoáng giật mình, bấm bụng nghĩ mấy pác “lại chém”. Nhưng rồi suy nghĩ kĩ lại một chút thì mình thấy con số 20K CCU kia vậy là còn ít chán. Bởi đơn giản email chuyên việc phát gift code jogamevn@gmail.com t của blog JoGame đã đón nhận hơn 10.000 bức email gửi đến chỉ với một mục đích duy nhất là xin gift code. Trong khi bản thân JoGame chỉ có trong tay 200 gift code mà thôi. Điều này đủ cho thấy độ hot, giá trị và mức khan hiếm của gift code Tam Quốc Truyền Kỳ là như thế nào rồi đấy.
Rồi vào một buổi chủ nhật cuối tuần, được nghỉ làm, mình long nhong ra ngoài quán net làm vài ván DotA chơi thì chợt thấy cái tấm poster game Tam Quốc Truyền Kỳ dán trình ình ngay trước cửa tiệm. Hỏi chủ quán mới biết tấm poster này đã được mấy người gì đó dán ở đây gần 1 tuần rồi. Cũng từ việc này mà đi đâu trên đường, gặp quán net, cũng đều liếc mắt nhìn sơ qua để ý một chút và công nhận đâu đâu cũng xuất hiện những tấm poster game Tam Quốc Truyền Kỳ trong khi các game khác đang cạnh tranh trực diện với sản phẩm này như TH, VTC thì lại chẳng thấy đâu. Đấy, lại thêm một lý do cho chúng ta thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công tác quảng bá sản phẩm đã được 1 phát hành game ở tít ngoài Hà Nội tiến hành nhanh – gọn – đạt chỉ tiêu là như thế nào rồi đó!
Chưa hết đâu các bạn, còn vài chuyện vui nữa thôi thì để mình kể luôn cho các bạn nghe nhé! Chuyện là cách đây vài hôm thôi, mình ghé vào một quán cafe cạnh công ty để ngồi nhâm nhi ly cafe sữa sớm hôm, ấy vậy mà ông chủ quản cũng khều tay hỏi “em có biết kiếm gift code game Tam Quốc Truyền Kỳ ở đâu không? Anh đang xin dùm đứa cháu, nó bảo game đấy hay lắm nhưng tìm không ra gift code, chơi cho mạnh”. Ghê thật, phải công nhận độ lan toả của cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ bay xa dễ sợ, đâu đâu cũng thấy người ta gọi tên.
Đấy chỉ là những câu chuyện đã hoặc đang diễn ra hơn 1 tuần qua xung quanh mình! Còn ngay bây giờ đây, cạnh bên cũng đang có vài pác ngồi chiến Tam Quốc Truyền Kỳ khí thế luôn. Trong khi vừa đánh DotA lâu lâu cũng alt + tab ra ngoài chỉnh game Tam Quốc Truyền Kỳ, coi bộ cũng máu ra phết chứ chả phải chơi. Rồi ngay sáng nay nè, một vài người bạn trong ngành game thuộc công ty khác cũng pm hỏi han: “cậu có biết Tam Quốc Truyền Kỳ nó làm cách gì mà trông thành công thế nhỉ?”.
Nhưng đấy chỉ là những câu chuyện đời thường mà mình thấy, mình bắt gặp chứ những người trực tiếp tham gia game thì thế nào?! Oài chuyện, mình cũng là một tay “săn tin” tuy không có tuổi nhưng cũng không đến nỗi không tên, hi hi hi, thế là tự đặt câu hỏi và tự tìm câu trả lời luôn. Sau một ngày trời dành thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin từ khắp mọi nơi (chủ yếu là ở nhiều diễn đàn đang thảo luận sôi nổi về game này) và cuối cùng mình nhận ra được 3 yếu điểm hút khách chính của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ.
Điểm thứ nhất là cộng tác chuẩn bị sản phẩm, quảng bá sản phẩm đã được phía NPH lên kế hoạch và thực hiện rất bài bản. Điển hình thấy rõ nhất là khâu Việt hóa trò chơi cũng như tốc độ ổn định đường truyền server game đều luôn được giới gamer cho điểm “khá – giỏi” và ít khi người chơi phải than trời về chuyện lag hay mất kết nối như những sản phẩm cùng thể loại khác.
Điểm thứ 2 là bản thân trò chơi có những ưu điểm nổi bật riêng về hệ thống gameplay, tạo nên một “hình hài” hoàn toàn khác biệt so với các thể loại webgame chiến thuật hiện có ở Việt Nam.
Và điểm thứ 3 là phía NPH đã áp dụng khá hay những “chiêu bài độc” cho sản phẩm Tam Quốc Truyền Kỳ trong việc công kích vào thị trường Việt Nam, nhất là thời điểm nhảy cảm. Không chỉ thế mà NPH còn đánh thẳng vào sự tò mò, chạy theo thị hiếu số đông của người chơi. Mà đã gọi là “chiêu bài” mà còn “độc” nữa thì chắc hẳn cả nhà cũng hình dung được phần nào độ “chất” của nó rồi đấy! Mình nói ít mong các bạn hiểu “bao la” dùm cho nha, hi hi hi.
Cuối bài viết mình cũng xin cám ơn Tam Quốc Truyền Kỳ đã xem trọng 1 trang blog mới thành lập như JoGame khi mà gửi tặng gift code và gần đây nhất là trong đoạn trailer mới của trò chơi có để tên JoGame xuất hiện lên trên nội dung màn hình. Thay mặt “gia đình JoGame” mình cũng xin chúc Tam Quốc Truyền Kỳ hãy luôn giữ được điểm + trong mắt người chơi và ngày càng phát triển vũ bão hơn nữa !!!
Theo v thấy cũng hay
Trước tiên mình xin nói luôn bài viết này không phải tin PR của NPH gửi qua nhé, mà chỉ đơn giản là một sự chia sẻ thú vị của mình về những con số, câu chuyện vui mà vô tình bắt gặp thôi!
Nỏi thẳng ra thì trước giờ mình không “kết món” webgame chiến thuật cho lắm, nên rất ít khi chơi và nếu có thì cũng chỉ là chơi theo thế, theo thời cho nó gọi là biết đến mà thôi. Trong khi hiện tại làng game online Việt Nam đang ra mắt hàng loạt các sản phẩm thuộc thể loại như thế, làm náo loạn cả lên. Giờ đi đâu cũng gặp người ta bàn về webgame chiến thuật khiến mình cũng hơi tò mò.
Rồi lại tót lên facebook nghe mấy anh em trong ngành game rỉ tai nhau là Tam Quốc Truyền Kỳ đã cán mốc 20.000 CCU và đang trên đà tiếp tục tăng. Cũng thoáng giật mình, bấm bụng nghĩ mấy pác “lại chém”. Nhưng rồi suy nghĩ kĩ lại một chút thì mình thấy con số 20K CCU kia vậy là còn ít chán. Bởi đơn giản email chuyên việc phát gift code jogamevn@gmail.com t của blog JoGame đã đón nhận hơn 10.000 bức email gửi đến chỉ với một mục đích duy nhất là xin gift code. Trong khi bản thân JoGame chỉ có trong tay 200 gift code mà thôi. Điều này đủ cho thấy độ hot, giá trị và mức khan hiếm của gift code Tam Quốc Truyền Kỳ là như thế nào rồi đấy.
Rồi vào một buổi chủ nhật cuối tuần, được nghỉ làm, mình long nhong ra ngoài quán net làm vài ván DotA chơi thì chợt thấy cái tấm poster game Tam Quốc Truyền Kỳ dán trình ình ngay trước cửa tiệm. Hỏi chủ quán mới biết tấm poster này đã được mấy người gì đó dán ở đây gần 1 tuần rồi. Cũng từ việc này mà đi đâu trên đường, gặp quán net, cũng đều liếc mắt nhìn sơ qua để ý một chút và công nhận đâu đâu cũng xuất hiện những tấm poster game Tam Quốc Truyền Kỳ trong khi các game khác đang cạnh tranh trực diện với sản phẩm này như TH, VTC thì lại chẳng thấy đâu. Đấy, lại thêm một lý do cho chúng ta thấy sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công tác quảng bá sản phẩm đã được 1 phát hành game ở tít ngoài Hà Nội tiến hành nhanh – gọn – đạt chỉ tiêu là như thế nào rồi đó!
Chưa hết đâu các bạn, còn vài chuyện vui nữa thôi thì để mình kể luôn cho các bạn nghe nhé! Chuyện là cách đây vài hôm thôi, mình ghé vào một quán cafe cạnh công ty để ngồi nhâm nhi ly cafe sữa sớm hôm, ấy vậy mà ông chủ quản cũng khều tay hỏi “em có biết kiếm gift code game Tam Quốc Truyền Kỳ ở đâu không? Anh đang xin dùm đứa cháu, nó bảo game đấy hay lắm nhưng tìm không ra gift code, chơi cho mạnh”. Ghê thật, phải công nhận độ lan toả của cái tên Tam Quốc Truyền Kỳ bay xa dễ sợ, đâu đâu cũng thấy người ta gọi tên.
Đấy chỉ là những câu chuyện đã hoặc đang diễn ra hơn 1 tuần qua xung quanh mình! Còn ngay bây giờ đây, cạnh bên cũng đang có vài pác ngồi chiến Tam Quốc Truyền Kỳ khí thế luôn. Trong khi vừa đánh DotA lâu lâu cũng alt + tab ra ngoài chỉnh game Tam Quốc Truyền Kỳ, coi bộ cũng máu ra phết chứ chả phải chơi. Rồi ngay sáng nay nè, một vài người bạn trong ngành game thuộc công ty khác cũng pm hỏi han: “cậu có biết Tam Quốc Truyền Kỳ nó làm cách gì mà trông thành công thế nhỉ?”.
Nhưng đấy chỉ là những câu chuyện đời thường mà mình thấy, mình bắt gặp chứ những người trực tiếp tham gia game thì thế nào?! Oài chuyện, mình cũng là một tay “săn tin” tuy không có tuổi nhưng cũng không đến nỗi không tên, hi hi hi, thế là tự đặt câu hỏi và tự tìm câu trả lời luôn. Sau một ngày trời dành thời gian tìm hiểu, thu thập thông tin từ khắp mọi nơi (chủ yếu là ở nhiều diễn đàn đang thảo luận sôi nổi về game này) và cuối cùng mình nhận ra được 3 yếu điểm hút khách chính của webgame Tam Quốc Truyền Kỳ.
Điểm thứ nhất là cộng tác chuẩn bị sản phẩm, quảng bá sản phẩm đã được phía NPH lên kế hoạch và thực hiện rất bài bản. Điển hình thấy rõ nhất là khâu Việt hóa trò chơi cũng như tốc độ ổn định đường truyền server game đều luôn được giới gamer cho điểm “khá – giỏi” và ít khi người chơi phải than trời về chuyện lag hay mất kết nối như những sản phẩm cùng thể loại khác.
Điểm thứ 2 là bản thân trò chơi có những ưu điểm nổi bật riêng về hệ thống gameplay, tạo nên một “hình hài” hoàn toàn khác biệt so với các thể loại webgame chiến thuật hiện có ở Việt Nam.
Và điểm thứ 3 là phía NPH đã áp dụng khá hay những “chiêu bài độc” cho sản phẩm Tam Quốc Truyền Kỳ trong việc công kích vào thị trường Việt Nam, nhất là thời điểm nhảy cảm. Không chỉ thế mà NPH còn đánh thẳng vào sự tò mò, chạy theo thị hiếu số đông của người chơi. Mà đã gọi là “chiêu bài” mà còn “độc” nữa thì chắc hẳn cả nhà cũng hình dung được phần nào độ “chất” của nó rồi đấy! Mình nói ít mong các bạn hiểu “bao la” dùm cho nha, hi hi hi.
Cuối bài viết mình cũng xin cám ơn Tam Quốc Truyền Kỳ đã xem trọng 1 trang blog mới thành lập như JoGame khi mà gửi tặng gift code và gần đây nhất là trong đoạn trailer mới của trò chơi có để tên JoGame xuất hiện lên trên nội dung màn hình. Thay mặt “gia đình JoGame” mình cũng xin chúc Tam Quốc Truyền Kỳ hãy luôn giữ được điểm + trong mắt người chơi và ngày càng phát triển vũ bão hơn nữa !!!
Theo v thấy cũng hay
cvu- Tổng số bài gửi : 7
Join date : 26/05/2011
Re: webgame hot 1 hiện nay
mấy bạn để ý nha. Có phần mà tụi mình cần học hỏi đó, cách mà TQTK lấn át ngoại trừ nội dung còn cách mà nó PR , marketing
cvu- Tổng số bài gửi : 7
Join date : 26/05/2011
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Sat Sep 24, 2011 11:10 pm by dungdeu1991
» THÔNG BÁO MỚI
Wed Sep 14, 2011 2:50 pm by THANH TU PRO
» Tài Liệu Tâm Lý Học Quản Trị của cô Nhung
Tue Sep 13, 2011 6:49 pm by Admin
» Slide Nguyên Lý Kế Toán của cô Kiều
Fri Sep 09, 2011 7:20 pm by Admin
» Lịch học áp dụng từ ngày 05/09 đến 10/09 (Năm 2)
Mon Sep 05, 2011 9:35 pm by Admin
» Điểm thi lại tất cả các môn Học Kỳ II
Thu Aug 11, 2011 9:24 am by Admin
» Đã có tất cả điểm tất cả học phần HK II
Tue Jul 26, 2011 2:50 pm by Trâm kute
» Coi đi, đã coi là phải coi cho hết!! Há há
Thu Jul 21, 2011 5:48 pm by devil_pin
» Bình chọn Giáo viên AI RỒ..
Thu Jul 21, 2011 5:45 pm by devil_pin